Mỗi lần tôi không uống, tôi lại nhận thấy một thứ khác. Cho dù đó là một sự kiện lớn hay một cuộc gặp gỡ bình thường hơn, tôi sẽ có những cuộc trò chuyện tốt hơn. Tôi muốn kết nối với những người tôi đã gặp sâu hơn.

Chúng ta đã chuyển sang những ngày mà những người không uống rượu chỉ được trao một ly nước cam dễ thấy tại một buổi tiệc rượu sâm panh và để lại tất cả các câu hỏi về lý do tại sao họ phải kiêng.

Trà sủi bọt

Mặc dù chúng tôi đã vượt qua điều đó, nhưng tôi chỉ có thể uống thật nhiều nước hoa quả có đường hoặc nước có ga vào một đêm đi chơi. Tôi muốn một giải pháp thay thế không chỉ khiến tôi cảm thấy được tham gia mà còn mang lại cảm giác cơ hội. Tôi cũng muốn nó đủ thú vị để uống trong suốt một sự kiện và cũng tốt cho sức khỏe.

Có rất nhiều điều để hỏi, nhưng hóa ra tôi không phải là người duy nhất tự hỏi…

Theo báo cáo rộng rãi, ít nhất 1/3 số người trưởng thành uống ít rượu hơn trong những năm gần đây * và kể từ đầu năm 2015, các đầu bếp và chuyên gia nghiên cứu đã yêu cầu chúng tôi tạo ra các lựa chọn thay thế không chứa cồn cho thực đơn hoặc cocktail truyền thống – hoặc đồ uống trà có hương vị lành mạnh, không cồn cho khoảnh khắc uống sâm panh đó.

Trà Sủi Bọt đầu Tiên Của Chúng Tôi Sẽ được Giới Thiệu đến Mọi Người

Tôi đã có ý tưởng rằng trà trong vườn đơn lẻ có thể hoạt động trong những khoảnh khắc này – nó có hương vị tuyệt vời, tinh khiết với yếu tố gây kinh ngạc và nó tốt cho bạn – nhưng tôi cũng biết rằng nó sẽ là uống một thức uống mát lạnh, lấp lánh từ một ly – không phải trà nóng – trong những dịp này.

Phải mất một vài năm thử nghiệm để chuyển từ trà nóng thành trà truyền lạnh lấp lánh tinh tế này trong một chai. Bạn có thể tìm hiểu cách Tom và nhóm đã làm điều đó – với sự trợ giúp nhỏ từ chuyên gia pha chế và đầu bếp từng được trao sao Michelin.

Xem thêm:  Lễ phục trà Kimono Maikoya: Giới thiệu giấy chứng nhận, Chứng chỉ, Chi nhánh

Tôi rất vui khi xác nhận rằng nỗ lực đáng kinh ngạc của họ là xứng đáng.

Trà Sủi Bọt đầu Tiên Của Chúng Tôi Sẽ được Giới Thiệu đến Mọi Người

Tôi thích những gì chúng tôi đã nghĩ ra bởi vì nó nhẹ nhàng, sảng khoái và thực sự là hương vị của trà vườn đơn thuần. Trà sủi bọt lấp lánh, mang lại cảm giác ăn mừng, và nó dành cho người lớn (không chứa đầy đường), có nghĩa là tôi có thể uống nó suốt một buổi tối mà không cảm thấy choáng ngợp. Sự tinh tế của nó có nghĩa là khám phá ra những tầng hương mà tôi không nhận thấy ngay từ đầu, vì vậy nó khiến tôi hứng thú và tôi trở về nhà với tinh thần phấn chấn và sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon và một cảm giác sảng khoái vào buổi sáng.

Tôi mong bạn cũng thích nó.